HỌC TIẾNG ANH KHÔNG KHÓ

Daily Conversations: lending money (cho vay tiền)

Posted on: May 3, 2011

Listen to and download the conversation here

A: Can I borrow five bucks? (tôi có thể mượn bà mấy đồng được không?)

B: No! (không)
A: Come on! I’ll pay you back on Tuesday. (đi mà! tôi sẽ trả lại vào thứ 3)
B: Last time I lent you money, you never paid me back (lần trước tôi cho ông vay tiền, ông chưa trả lại cho tôi)
A: I promise if you lend me five dollars today, I will repay you in full next week.

Tôi hứa nếu bà cho tôi vay 5 đô hôm nay, tôi sẽ trả lại đầy đủ tuần tới

B: Ok, but I’m taking your skateboard as collateral. (được thôi. Nhưng tôi phải giữ ván trượt của ông làm vật cầm cố)

A: Fine! I can’t believe you don’t trust me. (được. Tôi không thể tin nổi là bà không tin tưởng tôi)

B: It’s nothing personal, just business. (chẳng có gì liên quan đến cá nhân cả, chỉ là việc phải làm thôi)

Leave a Reply

Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 17 other followers

May 2011
M T W T F S S
    Jun »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Blog Stats

  • 75,558 hits
